quarta-feira, 15 de janeiro de 2020

คลาสบอลล้วน ๆ ! บาร์นส์ ยัน ฟิร์มิโน ยิงให้ ลิเวอร์พูล น้อยไม่เกี่ยวกับเรื่องความมั่นใจ

จอห์น บาร์นส์ ตำนานลูกหนังทีม ​ลิเวอร์พูล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่าที่ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน ทำประตูในฐานะสไตรเกอร์ No.9 ได้น้อยมากในฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องของคลาสบอลล้วน ๆ ไม่ใช่เพราะสูญเสียความมั่นใจอย่างที่หลายคนชอบเดาเลยสักนิด

"มีกูรูและคอลูกหนังมากมายผิดหวังที่ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน ทำประตูได้น้อยในฤดูกาลนี้จนวิเคราะห์ไปต่าง ๆ นานาว่าสาเหตุมาจากอะไรกันแน่ ซึ่งผมมองแล้วว่าเดาเรื่อยเปื่อยซะส่วนใหญ่" ปีกนิลกาฬ กล่าว


"ฟิร์มิโน ไม่ได้สูญเสียความมั่นใจในฐานะศูนย์หน้าตัวเป้าเลยแม้แต่นิดเดียว มันเป็นเรื่องสไตล์การเล่นและมุมมองที่มีต่อเกมฟุตบอลโดยมีสไตล์ส่วนตัวและแท็คติกจากโค้ชเข้ามาเกี่ยวข้องต่างหาก"
"แถมข้อเท็จจริงก็คือ ฟิร์มิโน ยังคงทำประตูสำคัญให้ ลิเวอร์พูล อยู่เหมือนเดิมนั่นแหละ อย่าลืมนะว่าที่ฟอร์มของทีมดีต่อเนื่อง ก็เพราะมีเขาเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญด้วย"

"และถ้าหากเล่นดีมีประโยชน์สูงขนาดนี้ ต่อให้ไม่ยิงเลยสักนัดผมก็เต็มใจให้เขาลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน ซึ่ง คล็อปป์ และเพื่อนร่วมทีม ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของ ฟิร์มิโน อยู่แล้วว่ามีมากแค่ไหน"


สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Nenhum comentário:

Postar um comentário